SỨ MỆNH – TẦM NHÌN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

SỨ MỆNH – TẦM NHÌN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

1. TẦM NHÌN

Nỗ lực từng bước xây dựng True Happiness chuyên sâu về chuyên môn, chuyên nghiệp về dịch vụ, vững mạnh về tổ chức. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phục hồi chức năng cho trẻ tại Việt Nam.

Xây dựng mạng lưới cơ sở rộng khắp để mọi trẻ em khuyết tật trên đất nước Việt Nam có điều kiện tiếp cận sớm với phục hồi chức năng an toàn, hiện đại, bài bản và toàn diện nhất.

2. SỨ MỆNH

“Chắp cánh những ước mơ” là sứ mệnh chúng tôi mang trong mình. Để mỗi em bé sinh ra đều có thể “Tự bước đi bằng chính đôi chân của mình”, đều có thể cất tiếng gọi “Mẹ ơi”, có thể đến trường và có cuộc sống hạnh phúc.

True Happiness cung cấp các dịch vụ:

  • Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ, phát triển kỹ năng toàn diện trong quá trình phát triển của trẻ thông qua quá trình phục hồi chức năng;
  • Tham vấn cho phụ huynh hiểu về bệnh, tật và những vấn đề mà con họ đang gặp phải. Từ đó giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng vận động, giao tiếp, sinh hoạt;
  • Giúp trẻ biết chấp nhận, tự tin vào cuộc sống;
  • Giúp gia đình và cộng động hiểu để đồng cảm, xã hội có sự nhìn nhận tích cực về trẻ khuyết tật, tạo động lực để trẻ có niềm tin vào cuộc sống, tự tin trong quá trình phát triển, hòa nhập cộng đồng;

Chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thấu hiểu, sẻ chia của cộng đồng dành cho trẻ khuyết tật, giảm bớt gánh nặng cho gia đình, cộng đồng và cho toàn xã hội.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Thấu hiểu – đồng hành – sẻ chia” là tôn chỉ hoạt động của True Happiness.

a. Khách hàng là trên hết

“Chúng ta chỉ thành công khi khách hàng hạnh phúc”. True Happiness đánh giá cao sự tận tâm với khách hàng và luôn đặt chữ “Tâm” làm cơ sở tồn tại và phát triển. Phải có tâm với xã hội, yêu trẻ bằng cái tâm, tận tâm với khách hàng, tâm huyết với nghề nghiệp và giữ tâm trong sáng trên cơ sở thượng tôn pháp luật, đạo đức nghề nghiệp.

b. Nhân sự là tài sản cốt lõi

Đội ngũ nhân sự là tài sản vô giá, là yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công của True Happiness. Chúng tôi không chỉ cho nhân viên một công việc, chúng tôi mang tới cơ hội được học hỏi, được rèn luyện, được thử thách, được cống hiến những giá trị nhân văn cho xã hội và xây dựng nên sự nghiệp của mình.

c. Luôn nỗ lực phấn đấu

Chúng tôi mang đến những dịch vụ hoàn hảo với những phương pháp can thiệp toàn diện nhất, khẳng định thương hiệu True Happiness sẽ mang đến niềm hy vọng, mở ra một cuộc sống mới cho những em bé sinh non, bại não, chậm phát triển.

d. Trách nhiệm và cam kết

Cung cấp dịch vụ phục hồi chức năng chất lượng, các khâu được thực hiện bài bản, giám sát chặt chẽ.

Lấy trẻ làm trung tâm và hỗ trợ tất cả những kỹ năng mà trẻ cần có để phát triển, hòa nhập.

Thực hiện dịch vụ với quy trình chuẩn, rõ ràng và minh bạch.